Kem Pekah có tốt không? có phải là kem trộn không? Review chi tiết 2023

No Comments

Photo of author

By DungTran

Kem Pekah là một trong những sản phẩm được rất nhiều chị em biết đến trong lĩnh vực chăm sóc da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt câu hỏi liệu Kem Pekah có tốt không? Có phải là kem trộn không? Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Mỹ phẩm có tốt không để giải đáp thắc mắc nhé.

Giới thiệu về kem Pekah

Thương hiệu kem Pekah

Pekah được xem là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và được đánh giá rất cao tại Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chất lượng, vinh dự đạt được giải thưởng “sản phẩm triển vọng” tại Liên Bang Nga và Hàn Quốc. Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi người, Pekah đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú. Pekah được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng là chị em phụ nữ châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Pekah có mặt ở nhiều chuỗi hệ thống bán lẻ với nhiều dòng mỹ phẩm khác nhau, trong đó sản phẩm kem là sản phẩm nổi bật nhất. Các sản phẩm kem của Pekah rất đa dạng, bao gồm: Kem chống nắng, kem trị mụn, kem trị thâm nám, kem dưỡng trắng,… Đặc biệt, Pekah còn cung cấp các loại kem đa năng nhằm giúp giảm thiếu quá trình chăm sóc da và tối ưu thời gian sử dụng cho người dùng.

Các sản phẩm của Pekah được đánh giá là an toàn vì có các thành phần được chiết xuất từ thiện nhiên, không gây kích ứng cho da. Việc sản xuất và kiểm định sản phẩm của Pekah được tiến hành theo quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao nhất, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm của Pekah đều đạt chuẩn và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Kem Pekah của nước nào?

Pekah là một thương hiệu mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi công ty TNHH COVIKO. Thương hiệu kem Pekah đã có mặt trên thị trường Hàn Quốc từ lâu và được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và tính hiệu quả. Ngoài Việt Nam, Pekah còn được phân phối và xuất hiện ở nhiều cửa hàng tại các quốc gia trên toàn thế giới.

Ngoài kem dưỡng da, Pekah còn cung cấp các sản phẩm khác như sữa rửa mặt, tinh chất dưỡng da, serum, nước hoa hồng, chăm sóc tóc và các sản phẩm trang điểm. Pekah cam kết sử dụng các thành phần tự nhiên và có nguồn gốc từ thiên nhiên trong quá trình sản xuất sản phẩm, để đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về da cho người sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật, chất lượng đạt chuẩn và giá thành tương đối hợp lý, kem Pekah đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam. Bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của Pekah, phụ nữ có thể cải thiện và nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh để có thể tăng sự tự tin cho chính mình.

Review các sản phẩm nổi bật của kem Pekah

Review kem Melting Snow Whitening Cream

Kem dưỡng trắng Pekah Melting Snow Whitening Cream được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Pekah. Sản phẩm được sản xuất nhằm mục đích giúp phái đẹp cải thiện da, giúp làn da trắng hơn, tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp da trở nên. Bên cạnh đó, Pekah Melting Snow Whitening Cream còn giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang và đồi mồi trên da, khiến làn da của phái đẹp sẽ trở nên rạng rỡ, mịn màng hơn.

Thành phần chính của kem dưỡng trắng Pekah Melting Snow Whitening Cream bao gồm các chiết xuất từ thiên nhiên như: Nước tuyết, Protein từ sữa, Glycerin, dịch ốc sên, Butylene Glycol, Cetearyl và một số thành phần khác. Những thành phần này giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mờ sắc tố Melanin và cải thiện độ đàn hồi cho da. Sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng như Paraben, sulfat nên rất an toàn cho lan da của phụ nữ.

Kem Pekah có tốt không
Serum B5 Pretty Skin có tốt không? Của nước nào?

Kem dưỡng Pekah Melting Snow Whitening hầu như có thể sử dụng với mọi loại da vì có chiết xuất từ thiên nhiên. Sản phẩm được đánh giá là an toàn, không gây kích ứng cho da kể người có làn da nhạy cảm. Kem dưỡng trắng này khi sử dụng sẽ thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng, không bết rít, mang lại cảm giác mềm mại, dễ chịu cho làn da của bạn.

Review kem dưỡng da tay Pekah Petit L’Odeur

Kem dưỡng da tay Pekah Petit L’Odeur là sản phẩm dành riêng cho việc dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da tay. Các thành phần có trong Pekah Petit L’Odeur sẽ giúp loại bỏ lớp sừng trên da tay, làm cho bàn tay trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Đặc biệt, kem dưỡng da tay của Pekah mang lại hiệu quả đáng kể cho những bàn tay có làn da khô ráp và nứt nẻ.

Kem dưỡng da tay Pekah Petit L’Odeur có thành phần được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Nước, sáp ong, chiết xuất hoa hồng, đậu nành lên men, chiết xuất Cinnamomum Cassia Bark, Salix Alba, Peg – 100 Stearate,…Những thành phần này an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn, không những cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp tại tạp và phục hồi làn da bị tổn thương mà còn giúp cải thiện kết cấu và độ mịn của làn da nữa.

Ngoài công dụng chính là dưỡng da tay, kem Pekah Petit L’Odeur còn mang lại cho bạn mùi hương dịu nhẹ, tự nhiên từ các tinh dầu tự nhiên như hoa hồng, trà xanh và cam, khiến bàn tay của bạn luôn thơm mát và dễ chịu hơn. Với Kem dưỡng da tay Pekah Petit L’Odeur, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả của nó trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ làn da tay của mình.

Review kem nền dưỡng ẩm Collagen Water Drop Foundation

Kem nền dưỡng ẩm Pekah Collagen Drop Foundation được biết đến là một sản phẩm trang điểm đa năng. Với khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất, Pekah Collagen Drop Foundation giúp cho lớp nền luôn căn bóng, khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này có chứa collagen và các dưỡng chất quan trọng khác giúp chống lão hóa, tái tạo và tăng cường độ đàn hồi cho làn da.

Bên cạnh những công dụng thường thấy của một sản phẩm kem nền bất kì, thì Pekah Collagen Drop Foundation còn có khả năng chống nắng nhẹ và chống thấm nước, giúp bạn không ngần ngại khi có các hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, chất kem khi sử dụng tạo cảm giác mềm mại, có độ bám cao và khả năng che khuyết điểm hoàn hào, cho bạn một làn da đẹp một cách tự nhiên.

Một số thành phần chính có trong kem nền dưỡng ẩm Pekah Collagen Drop Foundation bao gồm: Nước, dầu khoáng, Titanium Dioxide, Dimethicone, Propylene Glycol, Isododecane, Glycerin, Niacinamide, Caprylic/Capric Triglyceride, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Sorbitan Sesquioleate, Collagen thủy phân (10.000ppm),… Các thành phần trên đều được chọn lọc và sử dụng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho làn da của người sử dụng.

Review kem nền trang điểm Rebirth Black Snail BB Cream

Khác với các loại kem nền trên thị trường, kem nền Pekah Rebirth Black Snail BB Cream có chất kem mềm mịn tạo cho bạn một nền da tráng sáng, ẩm mượt tự nhiên, không bị xỉn màu và khô ráp khi sử dụng. Độ thẩm thấu của kem nền này được người tiêu dùng đánh giá rát cao, khi thấm vào da không gây cảm cảm giác bóng nhờn hay bít tắt lỗ chân lông.

Ngoài ra, Pekah Rebirth Black Snail BB Cream cũng có khả năng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ có độ che phủ trung bình, đủ làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, nếu bạn có làn da quá nhiều khuyết điểm thì nên cân nhắc khi sử dụng.

Kem nền Pekah Rebirth Black Snail BB Cream có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm: Dịch ốc sên đen, nước, Titanium Dioxide, Glycerin, Butylene Glycol, Helianthus Annuus Seed oil,… Để có thể mang lại hiệu quả tối ưu nhất, người sử dụng cần cấp ẩm cho da bằng nước hoa hồng giup da có thể cân bằng và se khít lỗ chân lông.

Kem Pekah có tốt không?

Bất kỳ loại mỹ phẩm nào để có thể đánh giá tốt hay không còn phải phụ thuộc vào từng loại da, từng cơ địa và cách sử dụng của mỗi người khác nhau. Vậy nên đối với câu hỏi này, myphamcototkhong.com sẽ chỉ đưa ra một số thông tin cần thiết về kem Pekah để mọi người có thể tự có câu trả lời chính xác nhất nhé.

Thành phần của kem Pekah

Kem Pekah có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đối với từng sản phẩm sẽ có thành phần khác nhau, nên myphamcototkhong.com sẽ chỉ mách bạn những thành phần phổ biến nhất trong các dòng kem của Pekah. Thành phần tạo nên các sản phẩm kem Pekah chủ yếu là chiết xuất từ các thành phần có sẵn trong tự nhiên, được đánh giá là an toàn cho cả da nhạy cảm, bao gồm:

  • Collagen: Là một loại protein tự nhiên, giúp cải thiện độ đàn hồi và sự săn chắc của da
  • Glycerin: Là một chất làm ẩm tự nhiên, có khả năng duy trì độ ẩm cho da
  • Hyaluronic Acid: Là một chất Gelatinous trong cơ thể, có khả năng giữ nước và giữ ẩm, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da
  • Adenosine: Giúp làm giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, Adenosine có khả năng thúc đẩy sản xuất collagen và elastin giúp duy trì độ đàn hồi cho da
  • Ceramide: Giúp tăng cường hàng rào bảo vệ của da, giữ cho da luôn mịn màng và tươi trẻ
  • Niacinamide: Giúp cải thiện tình trạng da xỉn màu, tăng cường độ đàn hồi và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da
  • Dịch ốc sên đen: Có khả năng tái tạo tế bào da, giúp da mềm mịn, trắng sáng và đàn hồi hơn
  • Ngoài ra, sản phẩm còn có thể chứa các thành phần khác như chiết xuất từ trà xanh, hoa cúc, hoa cỏ ba lá, hoa hồng, và các chất chống oxy hóa khác.

Ưu điểm của kem Pekah

Dòng kem Pekah hiện nay còn khá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ, vậy nên có nhiều ưu điểm dưới đây mà có thể mọi người chưa biết đến:

  • Các sản phẩm đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên nên không gây kích ứng cho mọi loại da, đồng thời dưỡng da một cách tối ưu nhất
  • Kết cấu của các sản phẩm đều mềm mịn, dễ tán và thẩm thấu nhanh, không gây cảm giác bết rít
  • Giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân của môi trường, để da không chịu tác động trực tiếp của từ ánh nắng mặt trời
  • Ngoài khả năng dưỡng ẩm và làm mềm da, Pekah còn giúp người sử dụng giảm nếp nhăn và cải thiện độ đàn hồi của da
  • Giá của kem Pekah là phù hợp so với mặt bằng chung của các dòng mỹ phẩm khác

Nhược điểm của kem Pekah

Bên cạnh những ưu điểm được kể trên, Pekah cũng được đánh giá là vẫn còn nhiều nhược điểm. Sau đây là một số nhược điểm mà mọi người có thể tham khảo trước khi quyết định sử dụng sản phẩm:

  • Mặc dù hãng kem Pekah đã được chứng nhận là sản phẩm không gây kích ứng tuy nhiên đối với những người có làn da quá mẫn cảm với các thành phần có trong sản phẩm vẫn có nguy cơ dị ứng.
  • Độ che phủ khuyết điểm không được đánh giá cao, đối với các vết thâm sâu hoặc mụn nặng, kem Pekah có thể không đủ hiệu quả để che phủ hoàn toàn
  • Tùy vào mỗi loại da khác nhau, sản phẩm của kem Pekah khi được sử dụng sẽ lên tone mầu khác nhau

Kem Pekah có phải là kem trộn không?

Có nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề này được đặt ra trên các diễn đàn làm đẹp, tuy nhiên Pekah được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng với các thành phần vô cùng lành tính, không chứa các thành phần gây hại cho da như kem trộn. Hãng kem Pekah khẳng định đây không phải là kem trộn và cam kết trong thành phần không chứa chất Corticoid hay chất tẩy trắng da.

Ngoài ra, kem trộn được biết đến là một loại kem giúp cho da trắng sáng một cách nhanh chóng và ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sử dụng trong thời gian dài, còn với kem Pekah, bạn cần phải kiên trì sử dụng thì mới mang lại hiệu quả tốt nhất. Điều này cũng chứng minh một điều là kem Pekah hoàn toàn không phải kem trộn.

Cách sử dụng kem Pekah hiệu quả

Tùy vào loại sản phẩm khác nhau sẽ có cách sử dụng khác nhau, tuy nhiên myphamcototkhong.com sẽ đưa ra một hướng dẫn tổng quát khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc của Pekah mà mọi người có thể tham khảo:

Bước 1: Làm sạch da mặt

Sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ bụi bẩn, tiếp tục dùng sữa rửa mặt để làm sạch da. Bước này giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên da giúp da thông thoáng và các dưỡng chất sẽ dễ thẩm thấu vào da hơn.

Bước 2: Sử dụng toner/ nước hoa hồng

Dùng bông thấm đều sản phẩm và lau nhẹ lên mặt. Bước này được thực hiện nhằm mục đích giúp da bạn cân bằng độ pH, mang lại hiệu quả tốt nhất khi thực hiện bước tiếp theo

Bước 3: Sử dụng kem dưỡng

Lấy một lượng kem vừa đủ theo hướng dẫn sử dụng được in trong tờ hướng dẫn, thoa đều lên mặt. Để kem được thấm đều và phát huy tác dụng bạn nên massage nhẹ nhàng da mặt trong vòng 3 phút nhé.

Bước 4: Sử dụng kem chống nắng

Mặt dù các sản phẩm của Pekah đều có khả năng chống nắng, nhưng nó chỉ ở mức độ vừa phải, vậy nên myphamcototkhong.com khuyên bạn hãy sử dụng kem chống nắng cho cả vùng da mặt và cổ vào mỗi buổi sáng.

Như vậy, bạn chỉ càn nắm được những bước cơ bản như trên thì có thể áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào của kem Pekah một cách nhanh chóng rồi.

Kem Pekah có giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá của một số sản phẩm kem Pekah mà mọi người có thể tham khảo:

  • Kem chống nắng Pekah Protect UV Sun Block 70ml: Có giá 450.000 VNĐ
  • Kem dưỡng phục hồi da mụn Pekah Derma Repair Cream: Có giá 686.000 VNĐ
  • Kem dưỡng da mắt Pekah Rebirth Black Snail Eye Cream: Có giá 357.000 VNĐ
  • Kem dưỡng da tay Pekah Petit L’Odeur: Có giá 105.000 VNĐ
  • Kem nền dưỡng ẩm Pekah Collagen Water Drop Foundation: Có giá 550.000 VNĐ
  • Kem nền trang điểm Pekah Rebirth Black Snail BB Cream: Có giá 504.000 VNĐ

Sau khi đọc qua bài viết, chắc là mọi người cũng đã giải được đáp thắc mắc Kem Pekah có tốt không? cho mình rồi nhỉ? Myphamcototkhong.com hi vọng bạn có thể hiểu hơn về thương hiệu kem Pekah và tìm được cho bản thân một sản phẩm phù hợp nhất.

Viết một bình luận