Mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không? Có mấy loại? Review chi tiết 2023

No Comments

Photo of author

By HaHieu

Mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không? Có mấy loại? Mặt nạ Volayon đang là dòng sản phẩm tân binh được nhiều anh chị em ưa chuộng vì công dụng chăm sóc da tuyệt vời. Hãy cùng Review Mỹ Phẩm tìm hiểu về loại mặt nạ này qua bài viết dưới đây.

Mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không?

Câu trả lời là có. Thành phần trong sản phẩm giúp nâng cao hiệu quả như Thải độc, hút bã nhờ và ngăn ngừa mụn mọc quay trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩm có đến 4 loại tương ứng với những làn da khác nhau nên rất được người dùng ưa chuộng.

Mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không
Mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không?

Mặt nạ tảo xoắn Volayon của nước nào?

Mặt nạ tảo xoắn Volayon là thương hiệu của công ty Volayon. Sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc nên mức giá rơi vào dạng khá cao so với những sản phẩm tương tự. Những lô nhập khẩu đều từ công ty chính hãng chịu trách nhiệm.

Mặt nạ tảo Volayon giá bao nhiêu?

Mặt nạ tảo Volayon là sản phẩm nhập khẩu nên mức giá rơi vào khoảng khá cao. Tuy nhiên, với những công dụng mà nó mang lại thì rước về cũng rất xứng đáng. Hiện mỗi hộp có mức dao động từ 1.300.000 VNĐ đến 1.700.000 VNĐ/ một hũ 500 gr.

Mặt nạ Volayon có mấy loại?

Cho đến hiện nay thì mặt nạ tảo xoắn Volayon có đến 4 loại khác nhau, mang những công dụng chính khác nhau:

  • Spinnem Powder (Màu Xanh Lá): Thường được sử dụng nhiều vì nuôi dưỡng da rất tốt. Làm sáng và mờ vết thâm, duy trì được độ đàn hồi tốt và làm da khỏe hơn.
  • Hyaloten powder (Màu Xanh Dương): Dưỡng ẩm chuyên sâu phù hợp với da khô, hạn chế nếp nhăn xuất hiện và làm dịu tốt cho da cháy nắng.
  • Stoquiren Powder (Màu Xám): Cân bằng độ pH trên da, thanh lọc làn da và giảm mụn ẩn, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn.
  • Lateenix Powder (Màu Cam): Dưỡng trắng da, cải thiện những vùng thâm sạn, tàn nhang, phục hồi vùng da bị cháy sạm, hỗ trợ kháng viêm.
Mặt nạ Volayon có mấy loại
Mặt nạ Volayon có mấy loại?

Review mặt nạ tảo xoắn Volayon

Thành phần mặt nạ tảo xoắn Volayon

Một số thành phần có trong sản phẩm:

  • Spirulina: Chứa nhiều dưỡng chất và khoáng chất quan trọng, ung cấp năng lượng và duy trì sức khỏe cho làn da, giúp giảm nguy cơ lão hóa sớm, bỏ các tế bào da cũ và kích thích sự hình thành các tế bào mới, giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng trên da.
  • Acid Nucleic: tăng khả năng da hấp thụ và duy trì dưỡng chất, giúp da mềm mịn và đàn hồi, ngăn ngừa tình trạng da khô và mất nước, giảm nguy cơ lão hóa sớm và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.
  • Acid Trehalose: ngăn ngừa da khô và đảm bảo làn da mềm mịn, căng tràn, bảo vệ tế bào da khỏi các tác nhân môi trường gây hại, làm dịu làn da nhạy cảm và giảm tình trạng viêm nhiễm, kích ứng.
  • Niacinamide: giúp làm giảm tình trạng da dầu và mụn trứng cá, giúp giảm tình trạng da đỏ, kích ứng và mẩn đỏ, cải thiện độ đàn hồi của da và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
  • Allantoin: hỗ trợ quá trình phục hồi da khi bị tổn thương, duy trì độ ẩm tự nhiên và ngăn da khô và bong tróc, giảm tình trạng sưng và ngứa trên da.
  • Sodium Hyaluronate: làm cho da trở nên mịn màng hơn và giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm tình trạng viêm nhiễm và kích ứng, cản trở sự mất nước và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường.

Công dụng của mặt nạ Volayon

Mặt nạ tảo xoắn Volayon có nhiều công dụng hứa hẹn cho việc cải thiện làn da. Dưới đây là một số công dụng chính cho loại sản hẩm này

  • Tăng độ đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, tránh chảy vệ và nếp nhăn. Các thành phần kích thích tăng cường sản xuất collagen và elastin, giúp làm tăng độ đàn hồi tự nhiên của da, làm chậm quá trình lão hóa da và giảm tình trạng chảy vệ, nếp nhăn.
  • Dưỡng ẩm da cải thiện tình trạng khô xỉn, đào thải cặn bã bít tắc, mụn ẩn dưới lỗ chân lông. Các khả năng dưỡng ẩm và làm sạch sâu của mặt nạ giúp cải thiện tình trạng da khô và mờ nốt mụn ẩn dưới lỗ chân lông.
  • Ngăn ngừa sắc tố, đốm nám, tàn nhang, sẹo và mụn trứng cá. Các thành phần chống oxi hóa và dưỡng chất trong mặt nạ có khả năng ngăn ngừa sự hình thành sắc tố không mong muốn, giúp làm mờ vết thâm, tàn nhang, và sẹo. Ngoài ra, tính chất làm dịu của mặt nạ cũng có thể giúp giảm tình trạng mụn trứng cá.
  • Thúc đẩy sản sinh collagen, elastin và hoạt động tái tạo tế bào da mềm mịn và khỏe mạnh. Các dưỡng chất trong mặt nạ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, duy trì độ PH, ngăn chặn mầm bệnh, ô nhiễm, độc tố và vi khuẩn. Các tác nhân kháng vi khuẩn và làm lành trong mặt nạ có thể giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và tác động xấu từ môi trường.
  • Giúp da trắng sáng, đều màu, làm mờ các vết thâm nám do mụn gây ra. Các thành phần làm trắng như acid hyaluronic và tảo xoắn có thể giúp làm mờ vết thâm nám và tạo sự đồng đều trong tông màu da.
  • Se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, tái tạo da, mang lại làn da căng bóng. Các thành phần trong mặt nạ tảo xoắn Volayon có khả năng giúp se khít lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm sâu cho da, tái tạo da bị tổn thương và mang lại làn da mềm mịn, tươi bóng.
Review mặt nạ tảo xoắn Volayon
Review mặt nạ tảo xoắn Volayon công dụng

Cách sử dụng mặt nạ Volayon

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tẩy trang và rửa mặt cho sạch sẽ.

Bước 2: Sử dụng toner để cân bằng làn da mặt.

Bước 3: Lúc này bạn hãy trộn đều hỗn hợp theo tỉ lệ 1 muỗng bột tảo + 1 muỗng nước.

Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy đắp một lớp dày lên da để phát huy tối đa hiệu quả. Nên nhớ là hãy đắp nhanh nhanh một chút vì hỗn hợp rất nhanh đặc lại.

Bước 5: Nằm thư giãn khoảng 15 đến 20 phút rồi bạn hãy lột mặt nạ ra.

Bước 6: Lau mặt lại bằng toner (có thể không cần với nước) rồi sử dụng kem dưỡng khóa ẩm.

Phân biệt mặt nạ Volayon thật giả

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm hàng giả theo mặt nạ tảo Volayon. Để nhận biết được, bạn cần xem những thông tin của phần hộp, chất lượng bột tảo cũng như đặc tính thường thấy của sản phẩm mặt nạ tảo.

Bao bì Volayon

Đầu tiên là bao bì. So với hàng thật được ghi thông tin bằng tiếng Anh thì hàng nhái được giới thiệu là sản phẩm nội địa Hàn. Dù thông tin được ghi bằng tiếng Hàn nhưng nó được dịch từ sản phẩm hàng thật xuất khẩu, không phải sao chép từ hàng gốc nội địa Hàn. Việc dịch qua dịch lại sẽ khiến nội dung bị thay đổi một chút.

Nếu bạn để ý một chút thì ở sản phẩm giả không ghi tên công ty, địa chỉ hay hạn sử dụng. Điều này gây mập mờ về tính hiệu quả của sản phẩm. Thế nhưng không phải ai cũng phát hiện vì hàng giả dùng toàn bộ bằng tiếng Hàn.

Phân biệt mặt nạ Volayon thật giả
Phân biệt mặt nạ Volayon thật giả bên ngoài

Chất bột tảo

Nhìn bằng mắt thường vẫn thấy được chất tảo hai bên khác nhau. Một bên hạt mịn, nhỏ. Một bên bạn thô to và không đồng đều. Bên cạnh đó, hàng giả không có mùi tảo đặc trưng, có thêm chút mùi khá hắc hắc mũi.

Hỗn hợp đắp mặt nạ

Bạn thử dùng cả hai hàng giả và hàng thật thì sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt. Khác với hai cách trên thì cách này giúp bạn nhận biết rõ ràng hơn rất nhiều. Bạn hãy pha cả hai theo tỉ lệ 1:1 rồi đắp lên mặt.

Với hàng thật, hỗn hợp sau khi pha rất nhanh khô. Nếu không bôi lên kịp thì hỗn hợp bị đặc lại, khó bôi, bôi lên lớp mặt nạ không đẹp. Trong trường hợp để lâu hơn, bạn sẽ khó sử dụng hoặc phải tốn thêm một lần pha hỗn hợp. Sau khi bôi lên da mặt, bạn cảm nhận được lạnh sảng khoái và chất thấm sâu.

Với hàng giả, khi đắp lên bạn có cảm nhận về tính lỏng, không đông đặc. Da mặt chỉ có cảm giác mát lạnh, không cảm nhận được độ sâu sảng khoái. Để dễ hình dung thì cảm giác giống như các loại mặt giấy thông thường. Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy màu của hàng giả nhạt hơn so với hàng thật và có mùi khó ngửi.

Phân biệt mặt nạ Volayon thật giả
Phân biệt mặt nạ Volayon thật giả bên trong

Giải đắp thắc mắc về mặt nạ tảo xoắn Volayon

Mặt nạ Volayon có dùng được cho bà bầu không?

Câu trả lời là được. Mặt nạ tải xoắn ít chứa những thành phần gây kích ứng. Các mẹ bầu có thể chọn loại mặt nạ tải xoắn Volayon màu xanh lá. Bởi trong quá trình mang thai, cơ thể của các mẹ bầu trở nên nhạy cảm cảm và nhan sắc có dấu hiệu giảm xuống. Vậy nên với một cơ thể đang nhạy cảm thì hộp Volayon xanh lá dành cho mọi làn da chính là điều mà mẹ bầu đang cần.

Mặt nạ Volayon bảo quản như thế nào?

Cũng như các loại mỹ phẩm khác, mặt nạ tảo xoắn Volayon cũng cần được bảo quản trong nhiệt độ thường. Dưới đây là những điều lưu ý khi bảo quản sản phẩm dùng lâu dài hơn:

  • Đầu tiên, sau mỗi lần sử dụng cần đập nắp kín và cẩn thận. Đảm bảo rằng bao bì của mặt nạ tảo xoắn dạng bột được đóng gói kín đáo để ngăn cản bụi, độ ẩm và ánh sáng mặt trời tiếp xúc với sản phẩm. Bao bì nên có khả năng kín khít sau mỗi lần sử dụng.
  • Thứ hai, hộp đựng để nhiệt độ phòng, nơi khô ráo và thoáng mát. Lưu trữ sản phẩm ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Nơi lưu trữ nên không có độ ẩm quá cao để tránh việc sản phẩm bị đông cục hoặc tụ nước.
  • Thứ ba, tránh để bột mặt nạ tiếp xúc trong thời gian dài với không khí. Khi không sử dụng nên đóng kín bao bì của sản phẩm để ngăn không khí tiếp xúc trực tiếp với mặt nạ tảo xoắn. Điều này giúp ngăn chặn quá trình oxi hóa và giảm thiểu mất đi tính năng của sản phẩm.
  • Thứ tư, trong quá trình sử dụng cần dùng muỗng, dụng cụ sạch. Khi lấy sản phẩm ra sử dụng, hãy sử dụng muỗng hoặc dụng cụ sạch để tránh việc tiếp xúc trực tiếp bằng tay, điều này giúp ngăn chất lạ bám vào sản phẩm.
  • Cuối cùng, hay tuân thủ hướng dẫn của nhà sản xuất. Hãy luôn đọc và tuân thủ hướng dẫn bảo quản trên bao bì của sản phẩm. Nhà sản xuất thường cung cấp các hướng dẫn cụ thể để bảo quản sản phẩm của họ.

Mặt nạ tảo xoắn dạng Volayon dùng cho da gì?

Mặt nạ tảo Volayon có đến 4 loại phù hợp với những loại da khác nhau. Vì vậy, tùy vào tình trạng da của bạn mà có thể chọn phiên bản sản phẩm phù hợp. Volayon dùng được cho cả nữ lẫn nam, phù hợp với nhiều loại da. Đặc biệt là da mụn và da có lỗ chân lông to.

Mặt nạ tảo xoắn dạng Volayon dùng cho da gì
Mặt nạ tảo xoắn dạng Volayon dùng cho da gì?

Nên lưu ý khi sử dụng mặt nạ Volayon?

Khi sử dụng mặt nạ tảo xoắn dạng bột, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần tuân theo để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Dưới đây là một số hướng dẫn:

  • Kiểm tra thành phần: Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra thành phần của mặt nạ tảo xoắn để đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sản phẩm.
  • Làm sạch da: Trước khi áp dụng mặt nạ, hãy làm sạch da mặt bằng nước ấm và sữa rửa mặt nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.
  • Đúng liều lượng: Tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất về liều lượng và thời gian sử dụng mặt nạ. Sử dụng quá nhiều hoặc quá ít sản phẩm có thể ảnh hưởng đến hiệu quả.
  • Tránh vùng mắt và miệng: Tránh áp dụng mặt nạ lên vùng da quanh mắt và miệng, vì những vùng nhạy cảm này có thể bị kích ứng. Sử dụng sản phẩm chỉ trên vùng da không nhạy cảm.
  • Tránh vùng tổn thương: Nếu bạn có vùng da tổn thương, viêm nhiễm hoặc vết thương hở, tránh áp dụng mặt nạ lên những vùng này để tránh gây kích ứng hoặc tác động tiêu cực.
  • Thử nghiệm trước khi sử dụng: Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng mặt nạ tảo xoắn, hãy thử nghiệm một ít sản phẩm trên một vùng nhỏ của da trước để đảm bảo rằng bạn không gặp phản ứng kích ứng.
  • Thời gian áp dụng: Theo dõi thời gian hướng dẫn để mặt nạ khô trên da. Không nên để mặt nạ khô quá lâu, vì điều này có thể làm khó loại bỏ sản phẩm khỏi da và gây kích ứng.
  • Rửa sạch kỹ: Khi thời gian áp dụng đã kết thúc, rửa sạch mặt nạ bằng nước ấm cho đến khi không còn sản phẩm nào còn lại trên da.
  • Dưỡng ẩm sau khi sử dụng: Sau khi rửa sạch mặt nạ, sử dụng kem dưỡng ẩm để cấp nước và làm dịu da.
  • Tuân thủ tần suất sử dụng: Không nên sử dụng mặt nạ tảo xoắn quá thường xuyên. Hãy tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất về tần suất sử dụng để tránh tác động tiêu cực lên da.

Trên đây là những thông tin được tổng hợp về mặt nạ tảo xoắn Volayon có tốt không, có mấy loại, dành cho bạn. Qua bài viết này, hy vọng có thể giúp bạn trong việc tìm hiểu thêm về mặt nạ tảo , hỗ trợ bạn nhằm tìm được sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Viết một bình luận