Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

No Comments

Photo of author

By HaHieu

Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không? Sữa HIUP được biết đến công dụng chính là hỗ trợ tăng chiều cao, tăng sự phát triển toàn diện. Vậy điều này nó đúng như lời đồn? Hãy cùng Review Mỹ Phẩm cùng tìm hiểu sản phẩm qua bài viết dưới đây.

Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không?

Câu trả lời là có. Sữa tăng chiều cao HIUP là loại sữa hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ em và thanh thiếu niên. Sản phẩm cung cấp nhiều khoáng chất như vitamin, Canxi,… nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Với nguồn sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn Biogroup, Hoa Kỳ chứa đầy đủ chất dinh dưỡng thiết yếu và kháng thể khỏe mạnh.

Sữa tăng chiều cao HIUP là sản phẩm đạt chất lượng cao được công nhận bởi FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ). Nguồn Can xi có trong sản phẩm dồi dào tư nguyên liệu tảo biển đỏ từ thiên nhiên, Bên cạnh đó còn bổ sung hơn 25 vitamin và các khoáng chất thiết yếu các.

Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không
Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không?

Sữa HIUP của công ty nào?

Sữa HIUP là dòng sữa thương hiệu Việt Nam được sản xuất bởi công ty TNHH Sản xuất DP Công nghệ cao NanoFrance. Với nguyên liệu quan trọng là nguồn sữa non được nhập khẩu từ Mỹ đã góp phần làm nên sự hiệu quả của dòng sữa HIUP này.

Sữa HIUP có tăng chiều cao không?

Câu trả lời là có. Sữa HIUP hỗ trợ cho trẻ nhiều nhất trong việc tăng chiều cao và nâng cao sức đề kháng. Như bạn đã biết thì để tăng chiều cao được thì cơ thể cần khỏe mạnh. Chính vì vậy, sữa cung cấp những thành phần có lợi cho quá trình trao đổi chất nhằm thúc đẩy sức khỏe của bé, thuận lợi tăng chiêu cao.

Bên canh đó, trong thành phần sữa còn có bộ 3 cao lớn như Canxi, D3 và D2 giúp thúc dẩy vượt bậc. Còn có các thành phần như Omega 3, 6 và 9 giúp quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ, đều đặn nhằm nâng cao sức khỏe, thúc đẩy sự phát triển của xương mà vẫn giúp cơ thể được cân bằng.

Sữa HIUP giá bao nhiêu?

Trên thị trường, một hộp HIUP 650g có mức giá dao động từ 850.000 VNĐ đến 900.000 VNĐ/ hộp. Nếu bạn gặp một địa điểm bán hàng nào đó mời chào mua sữa HIUP với mức giá rẻ gấp đôi thì bạn hãy tránh né. Bởi sữa có nhiều thành phần rất đắt nên trong một hộp HIUP 650g không thể có ở mức giá rẻ hơn như vậy.

Nếu sửa dụng phải sữa giả thì nó mang đến một số hậu quả khó lường. Trong trường hợp sử dụng sữa giả, nếu may mắn thì trẻ không có sự phát triển cũng như không bị tác dụng phụ. Thế nhưng sữa giả thường gây cho các bé bị táo bón và chất phân lỏng. Bạn cần lưu ý ở điểm này.

Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu?

Hiện có rất nhiều địa điểm bán sữa HIUP. Bạn muốn những nơi bán chính hãng thì dưới đây là một số kênh liên hệ dành cho bạn:

  • Website sữa HIUP chính thức: https://hiup.com.vn/
  • Tiktok HIUP chính hãng: https://www.tiktok.com/@hiupofficial
  • Fanpage HIUP – Sữa Non Chuyên Biệt Tăng Chiều Cao: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Đây là 3 kênh giúp bạn liên hệ trực tiếp với kênh sản xuất HIUP chính hãng. Bậc cha mẹ hoàn toàn an tâm khi liên hệ và nhận lời tư vấn cho cách sử dụng cũng như đối tượng dùng. Ngoài ra, còn có nhà bán lẻ công ty CP Sức sống Việt Nam phân phối sữa HIUP chính hãng.

Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu
Mua sữa HIUP chính hãng ở đâu?

Review sữa tăng chiều cao HIUP

Trước khi mua cần hiểu rõ hơn về công dụng cũng như thành phần của sản phẩm. Dưới đây là những thông tin liên quan đến chất lượng sản phẩm sữa HIUP.

Bao bì và thành phần của sữa HIUP

Sản phẩm được đóng gói trong dạng hộp thiết kín, nắp bằng ngựa cao cấp giúp chống sốc và không làm đổ bột. Hộp có những đường kẻ ngang nhằm giúp bậc phụ huynh dễ cần và chống bị lực tác động làm móp méo.

Một số thành phần chính có trong sữa tăng chiều cao HIUP:

  • Protein: Hỗ trợ giai đoạn phát triển của trẻ em, tạo ra kháng thể chống tác nhân gây bệnh, hõ trợ quá trình tiêu hóa.
  • Lipid: cung cấp năng lượng phát triển và duy trì trong hạt đọng của trẻ, phát triển hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện quá trình hấp thụ, điều hòa quá trình tiêu hóa.
  • MCT: cung cấp năng lượng cho cơ thể, tăng cường sự bão hòa, hỗ trợ quá trình tiêu hoa và hấp thụ các chất dinh dưỡng khác.
  • DHA: hỗ trợ phát triển các tế bào thần kinh, giảm nguy cơ viêm nhiễm và cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ tăng trưởng và phát triển tổng thể, hỗ trợ cải thiện quá trình tiêu hóa cho trẻ.
  • EPA: giảm viêm nhiễm, hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, cải thiện miễn dịch trước những nguy cơ vị vi khuẩn xâm nhập.
  • Carbohydrate: cung cấp năng lượng cho cơ thể trong quá trình phát triển, cung cấp nguồn năng lượng cho não bộ, hỗ trợ qúa trình tiêu hóa và duy trì sức khỏe đường ruột, cung cấp năng lượng và duy trì chức năng tư duy và trí tuệ.
  • HMO: hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ, tăng sự phát triển của vi khuẩn có lợi, ngăn chặn vi khuẩn có hại bám vào niêm mạc đường ruột, hỗ trợ phát triển cân đối hệ vi sinh đường ruột cho trẻ.
  • Sữa non: chứa kháng thể IgG với hàm lượng cao, tăng cường sức khỏe hô hấp và tiêu hóa của dạ dày.
  • Fiber: Tăng cường tiêu hóa và di chuyển thức ăn qua đường tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ, tạo môi trường có lợi cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi đường ruột, cải thiện sức khỏe đường ruột.
  • Inulin: ngăn chặn tình trạng táo bón, duy trì sức khỏe đường ruột, tăng số lượng vi khuẩn có lợi trong dạ dày, cải thiện sức khỏe đường ruột cho trẻ.

Công dụng sữa bột HIUP

Công dụng đầu tiên chính là tăng phát triển chiều cao của trẻ. Sản phẩm cung cấp nguồn canxi hữu cơ từ tảo biển đỏ cùng bộ ba tam giác vàng canxi, D3 và D2. Canxi tự nhiên từ tả biển đỏ được nuôi trồng và lấy từ nguồn biển sạch nhất ở tây Bắc Iceland, nó chiến đến 30% dinh dưỡng. Từ đó tạo ra sự phát triển về chiều cao cho con trẻ, giúp xương chắc khỏe và tăng độ dẻo dai, linh hoạt.

Bên cạnh đó còn giúp phát triển não bộ của trẻ. Nó sẽ kích thích độ nhạy của cái hệ thần kinh nhằm dẫn truyền thông tin. Hạt Sachi là nguồn sinh dưỡng giày omega 3, 6 và 9. Nó giúp cơ thể chắc khỏe và săn chắc. Đồng thời còng iusp tăng cường trí não và tăng sức đề kháng.

sữa bột HIUP
Công dụng của sữa bột HIUP

Sữa HIUP còn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa tốt và mạnh hơn. Có hai thành phần Fiber và Inulin giảm tình trạng táo bón ở trẻ, hấp thu chất dinh dưỡng qua đường ruột tốt hơn. Sản phẩm chứa Canxi Glucoheptonate là dạng Canxi hữu cơ, tan hoàn toàn trong nước giúp cơ thể hấp thụ tốt. Không gây cặn, không tạo sỏi và dễ dàng hấp thụ.

Cách bảo quản sản phẩm

Bảo quản sữa bột HIUP cho trẻ em là điều quan trọng để đảm bảo an toàn thực phẩm và đảm bảo rằng sữa bột vẫn giữ nguyên chất lượng. Dưới đây là một số hướng dẫn về cách bảo quản sữa bột cho trẻ:

Bảo quản sữa bột khô:

  • Để ở nơi khô ráo và thoáng mát. Sữa bột nên được lưu trữ ở nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Nếu bạn để ở nơi quá nắng nóng sẽ khiến cho chất lượng bị giảm sít và thậm chí là hỏng nguyên một hộp.
  • Hãy đậy kín hộp sữa sau khi sử dụng. Sau khi mở bao bì, hãy đậy kín nắp hoặc cách bảo quản khác mà nhà sản xuất hướng dẫn.
  • Hãy nhớ, không để hộp sữa ở những vị trí ẩm ướt. Tránh để sữa bột tiếp xúc với độ ẩm. Để nguyên bao bì lớn ở trạng thái nguyên vẹn và chỉ mở khi sử dụng.

Bảo quản sữa sau khi pha chế:

  • Ngay sau khi pha chế, sữa bột đã được pha nên được sử dụng ngay lập tức hoặc bảo quản trong tủ lạnh. Tránh để sữa ở nhiệt độ phòng trong thời gian dài.
  • Sữa đã pha thì nên sử dụng trong thời gian ngắn. Sữa đã pha chế nên được sử dụng trong vòng 1 giờ sau khi hoàn thành. Nếu không sử dụng hết, nên bỏ để đảm bảo an toàn thực phẩm hoặc bậc cha mẹ có thể uống ngay tại chỗ.
sữa tăng chiều cao HIUP
Bảo quản sau pha sữa tăng chiều cao HIUP

Sử dụng tủ lạnh để bảo quản:

  • Lưu trữ sữa tại tủ lạnh. Sữa đã pha chế có thể được lưu trữ trong tủ lạnh, nơi nhiệt độ thấp và ổn định.
  • Hãy đóng gói và đậy nắp kín. Sữa nên được đựng trong hũ đậy kín hoặc bình sữa, và ghi chú ngày tháng chuẩn bị. Sữa pha chế trong tủ lạnh nên được sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Không để sữa đã pha vào ngăn tủ đông đá. Tránh đông đá sữa đã pha chế vì điều này có thể làm thay đổi cấu trúc sữa và làm giảm chất lượng dinh dưỡng.
  • Không sử dụng lại sữa đã pha chế còn dư sau mỗi lần cho bé uống.
  • Hãy đọc hướng dẫn của nhà sản xuất. Luôn luôn tuân thủ hướng dẫn cụ thể của nhà sản xuất về bảo quản sữa bột.

Hướng dẫn pha sữa HIUP

Bước 1: Đầu tiên, vệ sinh sạch sẽ bình bú, ly của trẻ nhỏ.

Bước 2: Tiếp theo, cho 150ml – 180ml nước ấm từ 40 đến 50 độ cùng 35g sữa bột HIUP (khoảng 3 đến 4 muỗng gạt ngang) cho vào.

Bước 3: Sau đó khuấy đều và quan sát hiện tượng sữa. Nếu tan hết thì đó là sữa thật, nếu vẫn còn bột cặn thì đó là sữa giả. Một ngày cho trẻ uống từ 2 đến 3 ly tùy vào thể trạng và khẩu vị của trẻ.

Xem thêm: Sữa Colos DHA có tốt không? Có tăng cân không? Giá bao nhiêu?

Phân biệt sữa Hiup thật giả

Trước những vấn nạn sữa giả nhái theo hoàn toàn tinh vi, dưới đây là sẽ là một dấu cách nhận biết được đây là sữa thật và đâu là sữa giả.

Tem chống giả điện tử

Hàng thật sẽ được gắn một team chống giả điện tử cùng theo niêm phong của chính nhả sản xuất. Khi sờ bạn sẽ thấy tem và niêm phong chắc chắn và độ dày nhất định, không dễ bị gỡ và cần một lực hơi mạnh để mở. Tem có mọt chút độ nổi và sờ vào không bị trơn láng.

Pha thử sữa

Nếu bạn đã mua về mà không để ý thì đén lúc pha sữa cần quan sát hiện tượng. Sau khi bạn bỏ một muỗng bột sữa vào nước nóng, thấy sữa đang chìm dần dần xuống đáy thì đó là sữa giả. Với bột sữa nổi trên mặt nước thì đó là sữa thật. Bên cạnh đó, màu của bột sữa có phần tối và đậm màu hơn thì đó cũng là sữa giả.

Phân biệt sữa Hiup thật giả
Phân biệt sữa Hiup thật giả

Bên cạnh đó, nếu bạn khuấy sữa mà thấy vẫn còn bột lắng cặn, bạn cố khuấy mà vẫn không tan hết thì đó là sữa giả. Với sữa thật, bạn chỉ cần khuấy một chút thì tất cả đều tan hết ngay. Vậy nên trước khi bậc cha mẹ cho trẻ uống hãy xem còn có bột cặn nào hay không. Dù bạn có cho ít nước hơn bình thường một chút thì một muỗng sữa bột thật vẫn hoàn toàn tan hết được.

Chất lượng bao bì hộp

Chất lượng hộp của HIUP có hình ảnh sắc nét, chữ và nền không bị nhòe hay dính đè lên nhau. Các thông tin được in trên hộp rất dễ đọc, rõ ràng và không bị nhạt, Hạn sử dụng in dưới đáy hộp in rõ ràng mà không bị mờ.

Với sữa giả làm kém chất lượng thì hình ảnh được scan nên sẽ bị nhòe ở các đường chi tiết, màu sắc sẽ có xu hướng đậm hơn so với sữa thật. Mọi thông tin trên sữa sẽ có một vài chỗ bị nhòe và khó đọc. Hạn sử dụng dưới đáy bị mờ, có khi là không có thông tin gì về hạn sử dụng.

Giải đáp thắc mắc về sữa tăng chiều cao HIUP

Sữa HIUP dành cho độ tuổi nào?

Sữa tăng chiều cao HIUP là loại sữa dành cho trẻ từ 3 đến 18 tuổi. Đây là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển trí tuệ và thể trạng. Nguồn nguyên liệu đều được lấy từ những nơi uy tín và chất lượng tốt nhất. Nó giải quyết triệt để về vấn đề đường tiêu hóa, táo bón và kích thích phát triển toàn diện. Đặc biệt là phát triển chiều cao. Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ bị duy dinh dưỡng, bị chậm phát triển lớn trong thời gian dài.
  • Trẻ bị còi xương, tốc độ tăng chiều cao chậm hoặc bị chững lại.
  • Trẻ đang bị rối loạn về đường tiêu hóa, khó hấp thụ chất dinh dưỡng

Bên cạnh đó, độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi là khoảng thời gian vàng để sử dụng HIUP. Đây là độ tuổi đang có sự phát triển chiều cao vượt bậc, thích hợp cho sự phát triển của xương. Một số thành phần trong sản phẩm còn giúp cân đối không thể, hạn chế tình trạng phát triển chiều cao nhưng lại không cân bằng được tổng thể.

Sữa HIUP dành cho độ tuổi nào
Sữa HIUP dành cho độ tuổi nào?

Sữa HIUP không dành cho ai?

Không dành cho trẻ em dưới 3 tuổi. Bởi vì có một số thành phần trong sữa HIUP không thể tiêu hóa triệt để trong dạ dày của trẻ dưới 3 tuổi. Lúc này dạ dày của các bé còn còn nhỏ, yếu nên việc cố gắng tiêu hóa sẽ khiến các bé khó chịu và gây ra cảm giác chán ăn. Bên cạnh đó, bậc cha mẹ cần quan sát xem con có bị dị ứng, nổi đỏ sau khi sử dụng hay không. Bởi có một số trẻ không thích hợp và dị ứng với thành phần trong sữa.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về Sữa tăng chiều cao HIUP có tốt không, giá bao nhiêu, mua chính hãng ở đâu dành cho bạn. Qua bài viết này, hy vọng có thể giúp các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về loại sữa đang tham khảo.

Viết một bình luận