Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không? Có phải kem trộn không? Review chi tiết 2023

No Comments

Photo of author

By DungTran

Whitening Cream được quảng cáo là có công dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả. Vậy Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không? Có phải kem trộn không? Hiện nay có những loại kem Whitening Cream nào? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin đó qua bài viết dưới đây của Review Mỹ Phẩm.

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream là gì?

Kem dưỡng trắng da, hay còn được gọi là Whitening Cream, là một loại sản phẩm dưỡng da được thiết kế để làm trắng và làm sáng da. Sản phẩm này thường chứa các thành phần có khả năng làm giảm sự sản xuất melanin – chất gây ra sắc tố da, từ đó giúp da trở nên sáng hơn và mờ các vết thâm, tàn nhang, nám da.

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không
Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không? Có phải kem trộn không?

Kem dưỡng trắng da được sử dụng hàng ngày trong quy trình chăm sóc da, thường được áp dụng sau bước làm sạch da và trước khi sử dụng kem chống nắng. Hiện này Whitening Cream xuất hiện khá nhiều trên thị trường với các dòng sản phẩm đa dạng.

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không?

Hiệu quả của kem dưỡng trắng da có thể khác nhau đối với từng người. Phụ thuộc vào việc duy trì một chế độ chăm sóc da đều đặn hay cách bảo vệ da như thế nào. Vậy nên việc đánh giá kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không không thể dựa trên yếu tố khách quan được.

Mọi người có thể tự có câu trả lời cho mình qua những thông tin myphamcototkhong.com cung cấp dưới đây:

Thành phần có trong Whitening Cream

Mỗi hãng kem dưỡng Whitening Cream sẽ có thành phần trong sản phẩm là khác nhau. Tuy nhiên thông thường các chất sau thường được sử dụng, bao gồm:

  • Vitamin C: Đây là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng làm sáng da, làm giảm sự sản xuất melanin và giúp làm mờ các vết thâm, tàn nhang, nám da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Thành phần này giúp làm sáng da, giảm sự xuất hiện của vết thâm và tăng cường đàn hồi da.
  • Kojic Acid: Một chất chống oxy hóa tự nhiên có khả năng làm giảm sự sản xuất melanin trong da, làm trắng và làm mờ các vết thâm.
  • Arbutin: Là một loại chất làm trắng tự nhiên, có khả năng làm giảm sự sản xuất melanin, giúp da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.
  • Alpha Hydroxy Acids (AHA): Ví dụ như glycolic acid và lactic acid, chúng giúp tẩy tế bào chết, làm sáng da và tăng cường quá trình tái tạo tế bào mới.
  • Beta Hydrox: Có khả năng thẩm thấu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch và giảm bít tắc, từ đó làm sáng da.
  • Retinol: Là một dạng của vitamin A, có khả năng làm mờ các vết thâm, tăng cường sự sản xuất collagen, và làm trẻ hóa da.
  • Peptide: Các peptit là những phân tử nhỏ chứa các axit amin, có khả năng kích thích sự tái tạo tế bào, tăng cường độ đàn hồi da và làm mờ các nếp nhăn.

Các sản phẩm khác có thể chứa các thành phần khác nhau tùy thuộc vào thương hiệu và công thức cụ thể. Khi chọn mua kem dưỡng trắng da, hãy đọc kỹ thành phần và hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và loại da của bạn.

Tác dụng của kem dưỡng trắng da Whitening Cream

Những tác dụng mà Whitening Cream mang lại sẽ giúp bạn trả lời cho việc kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không. Bao gồm:

  • Làm trắng da: Whitening cream có khả năng làm giảm sự sản xuất melanin – chất gây ra sắc tố da, giúp da trở nên trắng hơn và đều màu hơn. Nó có thể giảm sự xuất hiện của các vết đốm, tàn nhang, nám da và làm da trở nên sáng hơn.
  • Làm mờ các vết thâm và nám da: Whitening cream có thể giúp làm mờ các vết thâm, sẹo mụn, vết chân chim và các vết nám trên da, làm da trở nên đều màu hơn.
  • Làm sáng da: Sử dụng kem dưỡng trắng da có thể giúp làm sáng tức thì làn da mờ và tối, mang lại cho da một vẻ rạng rỡ và tươi sáng.
  • Tái tạo và làm mềm da: Một số kem dưỡng trắng da chứa các thành phần như acid hyaluronic, retinol và các chất chống oxy hóa. Những chất này giúp tái tạo và làm mềm da, làm da trở nên mịn màng và căng bóng.
  • Bảo vệ da khỏi tác động môi trường: Một số sản phẩm cũng chứa các thành phần bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, gốc tự do và ô nhiễm môi trường, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và giữ cho da trắng sáng và khỏe mạnh.

Hạn chế của kem dưỡng trắng da Whitening Cream

Mặc dù kem dưỡng trắng da có thể mang lại nhiều lợi ích cho làn da, nhưng cũng có một số hạn chế cần lưu ý. Dưới đây là những hạn chế phổ biến của kem dưỡng trắng da:

  • Kích ứng da: Một số người có thể phản ứng dị ứng hoặc kích ứng da khi sử dụng kem dưỡng trắng da, như đỏ, ngứa, hoặc sưng. Điều này có thể xảy ra với các thành phần nhạy cảm trong sản phẩm hoặc do da không phù hợp với thành phần của kem dưỡng trắng da.
  • Tác động phụ: Một số kem dưỡng trắng da chứa thành phần có thể gây tác động phụ như khô da, kích ứng, hoặc tăng nhạy cảm của da đối với ánh nắng mặt trời. Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách hoặc quá liều cũng có thể gây tác động phụ.
  • Cần sử dụng liên tục: Để đạt được kết quả tốt nhất, kem dưỡng trắng da thường cần được sử dụng liên tục và theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Ngừng sử dụng sản phẩm có thể làm mất đi hiệu quả và làm da trở lại trạng thái ban đầu.
  • Phụ thuộc vào nguyên nhân gốc: Kem dưỡng trắng da chỉ làm trắng và làm sáng da bên ngoài, không thể giải quyết các vấn đề về da liên quan đến nguyên nhân gốc như sự cân bằng nội tiết, tình trạng sức khỏe.

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có phải kem trộn không?

Kem trộn là một thuật ngữ dùng để chỉ việc sử dụng các thành phần không an toàn, chất cấm, nguồn gốc không rõ trong mỹ phẩm. Việc sử dụng kem trộn có thể mang lại nhiều tác dụng phụ và không an toàn cho sức khỏe.

Bạn có thể mua nhầm sản phẩm là kem trộn vì hiện nay hàng giả tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên không phải kem dưỡng trắng da nào cũng là kem trộn. Vẫn có nhiều sản phẩm chất lượng và an toàn được sản xuất bởi các công ty uy tín.

Những kem dưỡng trắng da này thường chứa các thành phần tự nhiên và hoá học an toàn, như các chất chống oxy hóa, vitamin C, arbutin, niacinamide và các thành phần khác.

Quan trọng khi chọn mua Whitening Cream cần đảm bảo mua tại các thương hiệu đáng tin cậy. Cần đọc kỹ thành phần trên bao bì, để chắc chắn hơn về sản phẩm. Nếu bạn có bất kỳ lo lắng hoặc vấn đề về da, nên tham khảo ý kiến của chuyên gia da liễu hoặc chuyên viên chăm sóc da để được tư vấn.

Review các loại kem dưỡng trắng da Whitening Cream

Review kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Innisfree Whitening Pore Cream mang lại những trải nghiệm tích cực cho làn da của bạn với những đặc điểm sau đây:

  • Whitening Pore Cream có mùi hương quýt ngọt ngào. Nhờ vậy sản phẩm tạo nên cảm giác thư giãn và sảng khoái trong quá trình sử dụng.
  • Chất kem thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít, không gây cảm giác khó chịu.
  • Có khả năng giảm các vết thâm do mụn, se khít lỗ chân lông, làm cho làn da trở nên hồng hào.
  • Sử dụng vào buổi tối, sáng hôm sau làn da trở nên mượt mà hơn, hạn chế tình trạng da bong tróc
  • Kem không chỉ làm tráng da, mở thâm mà còn giúp tái tạo, phục hồi làn da hư tổn rất tốt.
Innisfree Whitening Cream

Review kem dưỡng trắng da Segno Advanced Formula Whitening Cream

Hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn là Segno. Hiện nay Segno đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam, các tiktoker truyền tai nhau về công dụng thần thánh của nó. Những đặc điểm của Segno bao gồm:

  • Kem dưỡng có dạng gel màu hồng nhạt, có thể tán trên da một cách dễ dàng.
  • Được quảng cáo là làm trắng da cấp tốc, làm cho làn da trẻ hóa.
  • Cung cấp độ ẩm khiến da luôn cảm thấy ẩm mượt

Tuy nhiên, lại có một vài nghi vấn đối với sản phẩm này như sau:

  • Bảng thành phần được hãng công bố có bao gồm nhiều ngueyen liệu không tốt như silicon, hương liệu,…
  • Nhiều người dùng cho rằng dùng một thời gian dài thì da sẽ nổi rất nhiều mụn ẩn
  • Sau một đêm sử dụng, da mặt sẽ trở nên bóng dầu rõ rệt
  • Khả năng gây kích ứng rất cao
  • Giá thành siêu đắt
  • Nhiều người nói rằng đây chính là kem trộn trá hình. Và bên Hàn Quốc thật sự không có sản phẩm này như quảng cáo nói.
Một số đánh giá về Segno

Review kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream ex 35g

Kem dưỡng trắng Transino còn được biết đến với công dụng trị nám tuyệt vời. Transino có công dụng chính là dưỡng ẩm và tái tạo làn da vào ban đêm. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có chứa thành phần giúp ngăn chặn việc hình thành melanin. Từ đó làn da của bạn sẽ ngày càng trắng sáng hơn.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da Transino Whitening Repair Cream ex 35g không chỉ giúp làm trắng da mà còn chứa ba thành phần hoạt chất dưỡng ẩm siêu lành tính và hiệu quả. Những thành phần này giúp loại bỏ lớp sừng trên da, duy trì độ ẩm cho da, và mang lại cảm giác căng mướt, nuột nà, trong veo.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa natri trehalose sulfat và chiết xuất Aspalathus linealis, hai thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da. Nhờ vào những thành phần này, kem dưỡng Transino Whitening Repair Cream ex 35g cũng có khả năng ngăn ngừa da bị khô.

Transino Whitening Repair Cream ex 35g

Review kem dưỡng trắng da 7day Whittening program Glutathione 700 – Cream

7day Whittening program Glutathione 700 – Cream là một sản phẩm thuộc thương hiệu Liquid, có khả năng mang lại làn da trắng sáng, hồng hào và săn chắc. Sản phẩm làm ức chế quá trình sản sinh melanin – chất gây sự tối màu cho da, giúp làm trắng da hiệu quả.

Whitening Cream này kích thích sự sản sinh collagen và elastin, hai thành phần quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi và săn chắc của da. Ngoài ra, còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, giảm mụn và giảm sự viêm nhiễm trên da, giúp da trông sạch và mịn màng hơn.

7day Whittening program Glutathione 700 – Cream

Kem dưỡng trắng da Whitening Cream có giá bao nhiêu? Mua ở đâu

Innisfree Whitening Pore Cream

Thường được bán với giá: Từ 500.000 – 700.000 VNĐ

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này tại một số địa chỉ sau đây:

  • Các shop uy tín trên sàn thương mại điện tử: Shopee Innisfree, Shopee Mall. Lazada Mall, Tiki,…
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín gần bạn
  • Hoặc có thể mua trực tiếp tại website, trang bán hàng của Innisfree.

Segno Advanced Formula Whitening Cream

Có giá dao động tùy shop và tùy chương trình khuyến mãi, từ: 600.000 – 850.000 VNĐ

Đối với sản phẩm Segno, bạn có thể mua tại:

  • Trang web của Segno
  • Sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Tiki,…

Transino Whitening Repair Cream ex 35g

Transino được xem là một trong những loại kem dưỡng có giá đắt nhất. Một lọ với dung tích 35g, giá của nó là: 1.200.000 VNĐ

Một số địa chỉ mà bạn có thể mua Transino Whitening Cream:

  • Sàn thương mại điện tử: Shopee Mall, Lazada Mall, Tiki,…
  • Các trang web khác như: zoshop, tokyobaby, hangngoainhap,…
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín
  • Nhà thuốc

7day Whittening program Glutathione 700 – Cream

Glutathione 700 dung tích 50ml được bán với giá khoàng: 395.000 – 450.000 VNĐ

Bạn có thể mua sản phẩm này ở một số địa điểm sau:

  • Sàn thương mại điện tử: Shoppe Mall, Lazada Mall, Tiki,…
  • Các cửa hàng mỹ phẩm uy tín.

Trên đây là toàn bộ thông tin để đánh giá kem dưỡng trắng da Whitening Cream có tốt không? Sau khi đọc xong bài viết chắc bạn cũng đã tự đưa ra được câu trả lời cho mình rồi phải không. Hy vọng với những kiến thức đó, bạn sẽ tìm được cho mình một sản phẩm dưỡng da phù hợp.

Viết một bình luận